CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ

1. Giao hàng tận nhà / nhận tại kho:

Quý khách vui lòng tham khảo cách tính phí giao hàng sau:

  • Đơn hàng dưới 600,000 VND:

Nội thành Hồ Chí Minh: phí vận chuyển từ 25.000 VNĐ

Ngoài Hồ Chí Minh: phí vận chuyển từ 40.000 VNĐ

  • Đơn hàng trên 600,000 VND: Homepick hỗ trợ ship 25,000 VND cho tất cả các đơn hàng. Áp dụng trên toàn quốc

Quý khách cũng có thể nhận hàng trực tiếp tại kho Homepick tại địa chỉ 160/80 Đường số 1, Khu phố ông Nhiêu, Phường Long Trường, Quận 9

2. Thời gian giao hàng:

Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, Homepick sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất 2 – 5 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Địa chỉ giao nhận Thời gian giao hàng
Nội thành Hồ Chí Minh 1-2 ngày làm việc
Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh 2-4 ngày làm việc
Các tỉnh thành khác 3-5 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán qua chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi Homepick nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng Homepick bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lí do đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của Homepick hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ  tiếp theo để qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này quý khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào (lỗi sản phẩm,giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Lưu ý: khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu không hài lòng. Vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp Hotline 0905405742. Homepick từ chối giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị vỡ hoặc bị thiếu sau khi đã nhận hàng. Ngay lúc nhận hàng, nếu kiện hàng gặp vấn đề như trên, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ 0905405742 để được hỗ trợ.

3. Chính sách đổi trả:

Trong trường hợp các sản phẩm không đáp ứng yêu cầu của khách hàng (liên quan đến kích thước, phù hợp với những đồ nội thất khác…), vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 3 ngày từ ngày giao hàng (cần có biên nhận bán hàng và lưu ý giao hàng) để đổi trả.

Khách hàng có thể đổi sang các mặt hàng khác có giá cao hơn, nếu không, sự chênh lệch về số tiền sẽ không được hoàn lại.

Điều kiện đổi trả được áp dụng như sau:

  • Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại.
  • Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu Giao hàng.
  • Homepick sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.
  • Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher), Homepick chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Homepick sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).